Giỏ hàng

Newway trao thưởng cho tấm gương người tốt việc tốt cho tài xế và phụ xe buýt tuyên 69 Bác Cổ - Dương Quang

Vào ngày 16/04/2021 vừa qua, Newway đã tổ chức trao thưởng tấm gương người tốt việc tốt cho tài xê Trần Đình Tuấn và nhân viên bán vé Đỗ Huy Sơn tuyến buýt số 69 Bác Cổ - Dương Quang.

Trong thời gian làm việc ngày 10/04/2021, Tài xế Trần Đình Tuấn và bán vé Đỗ Huy Sơn đã nhặt được một túi đồ mà khách hàng để quên trên xe. Trong đó có số lượng lớn tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị. Trên xe lúc đó có rất nhiều hành khách và lái xe cùng nhân viên bán vé đã bảo vệ, gìn giữ tài sản của khách hàng và tiến hành trả lại khách hàng.

Anh Nghìn người bị thất lạc đồ có chia sẻ:" Tôi thực sự rất cảm động, xin cảm ơn bạn nhân viên lái xe, nhân viên bán vé và các anh chị em điều hành Newway đã giúp đỡ tôi, xin cảm ơn Newway đã có những nhân viên cực kỳ tuyệt vời".

Hành động đẹp của tài xê Trần Đình Tuấn và nhân viên bán vé Đỗ Huy Sơn đã được Ban Lãnh đạo Công ty ghi nhận và biểu dương, đồng thời là tấm gương sáng trong phong trào nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2021.

Thư cảm ơn của khách hàng

Đại diện Công ty Newway ông Thạch Quốc Bảo - Phó giám đốc công ty trao thưởng cho tài xê Trần Đình Tuấn và nhân viên bán vé Đỗ Huy Sơn.

 

1900886601