Giỏ hàng

Newway Travel - Hoàn thành xuất sắc chương trình tour Hà Nội - Hạ Long dành cho khách hàng

Trong ngày 19/06 - 21/06/2019 vừa qua, Newway Travel đã tổ chức thành công chương trình du lịch Hạ Long cho tập thể cán bộ nhân viên của 1 doanh nghiệp lớn trong nghành dược tại Hà Nội.

Chuyến đi đã mang lại những kỉ niệm và gắn kết mọi người trong công ty lại gần nhau hơn theo đúng như tâm nguyện của anh Tân ( Tổng Giám Đốc Công ty )

( vòng tròn đoàn kết của công ty)

Chị Ngân kế toán trưởng thì nhận xét : " Newway tổ chức các chương trình rất bài bản, chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Những cán bộ có thâm niêm hàng năm đều tham dự nghỉ cùng công ty đều cảm thấy bất ngờ, và vô cùng thích thú với chương trình năm nay. Xin cảm ơn Newway "

Còn chị Nhu phòng nhân sự thì nhận xét : " Năm nay lần đầu tiên dẫn chồng con tham gia chương trình nghỉ mát của Công ty mà được anh chồng khen mãi " chị còn khoe là mua được rất nhiều hải sản tươi ngon.

..vv... 

Và những lời động viên đó từ khách hàng càng thôi thúc từng nhân viên Newway Travel thêm động lực hoàn thiện mình để dịch vụ và thương hiệu Newway ngày càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng.

Quý khách khi đi Hạ Long có thể tham khảo chương trình Tour du lịch mà Newway Travel đã thực hiện phía trên nhé :


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Quách Thị Mỹ Hòa

Phụ trách kinh doanh lữ hành – Công ty cổ phần vận tải Newway

Di động: 0912442210 hoặc 0913199549

1900886601