Giỏ hàng

Việt Nam tiếp tục được vinh danh là điểm đến hàng đầu châu Á

Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 26 (World Travel Awards - WTA) dành cho khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019 đã trao cho 4 giải thưởng cho Việt Nam, trong đó có giải 'Diểm đến hàng đầu châu Á'.

Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 26 (World Travel Awards - WTA) dành cho khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019 đã trao cho 4 giải thưởng cho Việt Nam: Điểm đến hàng đầu châu Á 2019, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á 2019, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á 2019, Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2019: Hội An.

Đây là năm thứ hai Việt Nam được WTA vinh danh là Điểm đến hàng đầu châu Á

Đây là năm thứ hai liên tiếp du lịch Việt Nam đạt danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á và lần đầu lần đầu tiên ẩm thực Việt Nam được WTA ghi danh là Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á. Cùng với giải thưởng du lịch quốc gia, rất nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng được vinh danh và nhận giải.

WTA là giải thưởng thường niên, được tổ chức lần đầu vào năm 1993. Đến nay, WTA đã trở thành giải thưởng hàng đầu thế giới về tôn vinh cách thành tựu xuất sắc của ngành công nghiệp du lịch như hãng vận chuyển khách, sân bay, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, điểm đến du lịch...

Lễ trao các giải thưởng mang tầm quốc tế sẽ được tổ chức lại Muscat, Oman vào ngày 28-11-2019. Trước đó, ban tổ chức có các lễ trao giải phạm vi khu vực và châu lục. Lễ trao giải khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019 được tổ chức vào ngày 12-10.

1900886601