Giỏ hàng

Tour Du Lịch

Ngoài lĩnh vực cho thuê xe du lịch Công ty Cổ Phần Vận Tải Newway còn  hoạt động trên các lĩnh vực: Tổ chức Du lịch trong nước, Đại lý vé máy bay, Booking  Khách sạn, Nhà hàng .

Newway có một đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.
 PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP là phương châm và mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với quý bạn hàng vì sự tin tưởng và lợi ích của cả hai bên. Khi đặt mua các sản phẩm tour của công ty Cổ Phần Vận Tải Newway, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Newway luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm.

1. Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không bao giờ trả tiền quá cao cho những gì bạn được hưởng.

2. Đúng chất lượng: Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng tour bằng hợp đồng có ghi rõ chi tiết các dịch vụ về chất lượng khách sạn, mức ăn, chủng loại xe.... như đã chào hàng.

3. Giá cả cạnh tranh: Đối với các tour đi ghép theo đoàn bạn sẽ được mua tour lẻ với giá dành cho tour đoàn. Giá luôn thấp hơn là bạn tự tổ chức tour.

4. Thái độ phục vụ: Các bạn sẽ được Newwat, phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

5. Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: Chúng tôi không chỉ bán tour mà còn cung cấp các dịch vụ có liên quan đến du lịch, quý khách có thể chỉ sử dụng dịch vụ cho thuê xe ôtô, dịch vụ đặt phòng khách sạn trong/ ngoài nước hoặc cũng như dịch vụ mua vé máy bay... với mức phí dịch vụ hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ.
 
6. Phòng du lịch khách lẻ: Chuyên khai thác khách lẻ để tổ chức tour hàng ngày tới các điểm thăm quan như Tam Đảo, Hạ Long, Cửa Lò, Sầm Sơn, Tràng An - Bãi Đính


1900886601