Giỏ hàng

Nên đi du lịch Sapa vào mùa nào trong năm.

 

Nên đi du lịch Sapa vào mùa nào trong năm. 

*Những nét đặc biệt ở Sapa: 

Nơi đây là thị trấn nhỏ ở tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Sapa thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ nhưng lại chứa đầy hữu tình. Mỗi mùa ở đây đều có một bức tranh tuyệt đẹp khác nhau. Mùa tuyết rơi, mùa lúa chín, mùa mận, mùa đào, mùa nước chảy,… 

Khí hậu sapa vô cùng thích hợp, dễ chịu, ngày nắng đêm se se lạnh, quanh năm mát mẻ. Trong đó có dân tộc người Dao và người Mông nét văn hóa dân tộc của hai vùng thiểu số này là điều đặc biệt nhất. Tất cả mọi yếu tố đều tạo nên một sức hút mãnh liệt đối với du khách muốn trải nghiệm ở vùng đất nơi đây.

*Đi mùa nào ở Sapa là thích nhất? 

Du lịch Sapa là sự lựa chọn yêu thích của mọi người vì có thể đi quanh năm. Bốn mùa ở Sapa đều có nét đẹp riêng, thời tiết ôn đới dễ chịu. 

Tháng 1 - tháng 3: nổi tiếng với sắc hoa đào, hoa mận trắng hồn đan xen cả một vùng. Thời tiết lạnh, có thể có tuyết vào đầu năm rất thích hợp cho những “đứa trẻ” chưa từng được ngắm tuyết. Chắc hẳn, không dưới 1 lần người dân ở vùng khí hậu nóng ẩm như chúng ta muốn ngắm tuyết và chơi nghịch tuyết như Châu Âu hay các nước vùng Ôn Đới. 

Tháng 3 - tháng 5: Tiết xuân xanh, thích hợp hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng 2-3 ngày. Thưởng thức cảnh đẹp ngàn hoa mà khó cưỡng. Mùa xuân tuy hơi mưa phùn nhưng đây đúng là thời điểm đẹp để ngắm hoa mùa xuân. Thưởng thức ẩm thực bản địa nổi tiếng như Cốn sủi, Cơm lam, Thịt lợn cắp nách, Thịt trâu gác bếp, Rượu táo mèo, Thịt gà đen, Thắng cố... 

Những tháng hè, mọi người thường ưa chuộng vùng biển hơn nhưng Sapa vẫn có nét đẹp riêng. Mùa hè ở Sapa vẫn mát mẻ, thích hợp tránh nóng. Nhiệt độ ở Sapa luôn thấp hơn so với nhiệt độ ở Miền Bắc. 

Nhưng có lẽ mùa lúa chín từ tháng 9 - tháng 11 là thời điểm mà du khách yêu thích nhất. Mùa lúa chín vàng óng ả, muộn hơn một chút, Sapa có thể có tuyết rơi - nơi duy nhất có tuyết ở Việt Nam. 

CÙNG BẠN ĐI TỚI NHỮNG MIỀN ĐẤT MỚI !

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Newway - Xe du lịch, đưa đón CB nhân viên-học sinh

@ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://newwayjsc.com.vn/

ⓕ 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/vantainewway/

✪ 𝗔𝗱𝗱𝗿𝗲𝘀𝘀: Khu Kim Ngưu II tại Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

#newways #checkinvietnam #travel #dulich #dulichvietnam

#Tamđảo #thịtrấn #cổtích

#Khámphá #vivutamđảo #vivucùngnewway

#Hợpđồng #thuêxe #YênKỳ

#Newwayantoàntrênmọinẻođường


1900886601