Giỏ hàng

Newway làn gió mới tại Hội Diễn Văn Nghệ 2019 - Tổng Công Ty Vận Tải Hà Nội 2019

Newway làn gió mới tại Hội Diễn Văn Nghệ 2019 - Tổng Công Ty Vận Tải Hà Nội 2019

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và 15 năm thành lập Tổng công ty vận tải Hà Nội (14/5/2004 - 14/5/2019), ngày 24 tháng 5 năm 2019, Hội diễn văn nghệ trong CNVCLĐ Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) do Công đoàn phối hợp tổ chức với Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tưng bừng diễn ra với gần 20 đơn vị, công ty thành viên. 

Hòa chung không khí vui mừng 2 lễ kỉ niệm lớn, Công ty Cổ phần Vận tải Newway cũng đã đăng kí tham dự chương trình.
Trải qua 2 tuần luyện tập chăm chỉ, nỗ lực của các cán bộ Công ty Cổ phần Vận tải Newway đem tới hội diễn văn nghệ hai tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" vô cùng đặc sắc và hấp dẫn là bài tốp ca 
Tre Việt Nam, và song ca Ở hai đầu nỗi nhớ.


Hai tiết mục của Newway đã nhận được sự cổ vũ và tán thưởng cuồng nghiệt của khán giả có mặt ở hội trường.
Đặc biệt Ban Giám Khảo và đa số khán giả đều có chung nhận xét : " các tiết mục của Newway năm nay chuẩn bị rất công phu,kỹ lưỡng đem đến làn gió mới, khác biệt so với mọi năm khiến cho hội diễn trở nên vô cùng hấp dẫn".

Để có được điều đó, không thể không gửi lời cám ơn tới BGĐ Công ty đã chỉ đạo, tạo mọi điều kiện, sự quan tâm sâu sắc tới CBCNV.
Và đặc biệt tinh thần chiến binh của các CBCNV tham gia hội diễn, đã hi sinh vất vả, luyện tập, tranh thủ những giờ nghỉ trưa, những buổi chiều muộn ở lại luyện tập để không ảnh hưởng tới công việc sản xuất kinh doanh của Công ty.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp, và để lại trong lòng CBCNV Tổng Công Ty Vận Tải Hà Nội nói chung và CBCNV Newway nói riêng nhiều kỉ niệm sâu sắc. Qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên. 
Và cùng với sức trẻ, sự sáng tạo không giới hạn các bạn hãy chờ đón Hội diễn văn nghệ 2020, Công ty Newway sẽ đem đến hội diễn những tiết mục đặc sắc, sáng tạo hơn nữa nhé !!!

 Video phần trình diễn của CBCNV Newway : 

1900886601